Chuyến đi hấp thụ sốc xe đạp leo núi (xe đạp) có ý nghĩa gì?

Trang chủ / Tin tức / Chuyến đi hấp thụ sốc xe đạp leo núi (xe đạp) có ý nghĩa gì?

Chuyến đi hấp thụ sốc xe đạp leo núi (xe đạp) có ý nghĩa gì?

Phuộc trước của hệ thống treo chung có một ống bên ngoài và một ống bên trong. Lò xo, bình dầu và giảm xóc khí nén đạt được giải nén đều nằm trong ống bên trong. Cái gọi là hành trình sốc là ống bên trong có thể đi vào ống bên ngoài. Kích thước tối đa.
Tương ứng, phuộc trước với hành trình lớn có kích thước lớn của bộ phận treo bên trong.
Hành trình treo trước của hệ thống treo giải trí là khoảng 63 và thường có 80, 100, 120 và các thông số kỹ thuật khác. Các dĩa được sử dụng cho DH (giảm nhanh) và FR (cưỡi tự do) có thể vượt quá 150 (đơn vị là MM). nhà sản xuất giảm xóc xe máy
Bộ giảm xóc mà bạn nói là không có va chạm, bạn có thể nhấn 40% hành trình chỉ bằng cách đi trên xe.

 

Các dĩa cấp nhập cảnh có thể được điều chỉnh, nhưng các núm điều chỉnh chung có ít tác dụng. Có những ưu điểm và nhược điểm đối với các nĩa mềm và cứng. Tay cầm rất thoải mái, vì tất cả các rung động đều được hấp thụ, nhưng rò rỉ rất nghiêm trọng và rất nhiều. Sức mạnh thể chất sẽ bị mất, khi chúng cứng, chúng sẽ dễ dàng tác dụng lực, đặc biệt là trên đường lên dốc hoặc bằng phẳng. Nhược điểm là tay không thoải mái và rung nhẹ Cái nĩa trước phản ứng như một ngã ba cứng và rung động được truyền đi trực tiếp đến tay.
Chuyến đi tốt lành nhé!

Liên lạc với chúng tôi