Cuộc họp mai mối mua xe điện của SECC Vietnam

Trang chủ / Tin tức / Tin tức công ty / Cuộc họp mai mối mua xe điện của SECC Vietnam

Cuộc họp mai mối mua xe điện của SECC Vietnam

Vào ngày 2 tháng 8 năm 2019, Công nghệ Yongmei Chiết Giang đã tham gia Hội nghị mai mối mua xe điện của SECC Việt Nam Cuộc họp được tổ chức tại Việt Nam nhằm tăng cường phát triển và trao đổi nền tảng hợp tác thương mại Trung Quốc - ASEAN. Các sản phẩm sê-ri giảm xóc của các sản phẩm khác được trưng bày bởi Mei Technology Co., Ltd.

Trong cuộc họp, Su Yushan, Phó Giám đốc Vụ Châu Á và Châu Phi của Bộ Công Thương Việt Nam, Li Jianliang, Lãnh sự Văn phòng Kinh tế và Thương mại của Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh, và Zhu Xi, Bộ trưởng Triển lãm Quốc tế thứ hai của Chiết Giang Quốc tế. Và khen ngợi, và nói: "Tôi hy vọng Yongmei Technology có thể tiếp tục đào sâu chiến lược thị trường quốc tế, tung ra các sản phẩm địa phương phù hợp hơn cho thị trường ASEAN và đưa thương hiệu từ Chiết Giang ra thế giới!"

Cuộc họp mai mối mua xe điện của Việt Nam, cho phép Công nghệ Yongmei giới thiệu doanh nghiệp của mình tới thị trường ASEAN, cho phép các công ty đối mặt với nhu cầu mua sắm tại địa phương, hiểu sâu hơn về các sản phẩm và công nghệ của công ty, và thúc đẩy trao đổi kỹ thuật và thương mại.

Như chúng ta đã biết, nhu cầu về xe điện ở Đông Nam Á như Việt Nam là khá lớn. Công nghệ của Yongmei Technology về xu hướng giảm xóc xe điện và sự phát triển của nhu cầu khác biệt đối với các nhóm người dùng khác nhau đang phát triển ổn định và đã giành được nhiều danh tiếng. Khẳng định của người mua thương hiệu, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm sản phẩm công nghệ giảm xóc tốt hơn cho người dùng toàn cầu thông qua việc lặp lại kỹ thuật liên tục!

Trong tương lai, Chiết Giang Yongmei Technology sẽ tiếp tục tuân thủ lộ trình sản xuất cửa hàng của mình trong lĩnh vực phân khúc kinh doanh và không nỗ lực cung cấp cho người dùng và khách hàng các sản phẩm giảm xóc với các sản phẩm lấy người dùng làm trung tâm. Khám phá sáng tạo các thành phần công nghệ!

Liên lạc với chúng tôi