Lãnh đạo kỹ thuật của Wuyang Honda đến thăm Công nghệ Yongmei để tiến hành kiểm tra và hướng dẫn công việc

Trang chủ / Tin tức / Tin tức công ty / Lãnh đạo kỹ thuật của Wuyang Honda đến thăm Công nghệ Yongmei để tiến hành kiểm tra và hướng dẫn công việc

Lãnh đạo kỹ thuật của Wuyang Honda đến thăm Công nghệ Yongmei để tiến hành kiểm tra và hướng dẫn công việc

Vào tháng 8 năm 2019, các nhà lãnh đạo kỹ thuật của Wuyang Honda đã đến thăm Yongmei Technology để kiểm tra và hướng dẫn kỹ thuật. Bộ phận bán hàng của chúng tôi Xiao Zong, kỹ sư trưởng Zhou Zong, bộ phận chất lượng Wugong và các công ty bán hàng và kinh doanh khác, đi cùng với công nghệ Wuyang Honda Dẫn dắt nhà máy tiến hành các chuyến thăm thực địa và thảo luận về công nghệ sản phẩm công nghiệp.

Các đồng nghiệp của Wuyang Honda đã tiến hành kiểm tra và xác minh chuyên sâu và xác minh vị trí lắp ráp giảm xóc sau 2K7A và trang web EB-to-EV của mẫu mới của chúng tôi và kiểm tra các bản vẽ có liên quan, sổ tham khảo kiểm tra, bảng QC, bảng tiêu chuẩn vận hành và Sau khi kiểm tra hồ sơ và các vấn đề liên quan khác, công ty đã đánh giá cao về công nghệ sản xuất và quản lý và kiểm soát tại chỗ của xưởng. Đồng thời, hai bên đã tiến hành trao đổi và thảo luận chuyên sâu về các khía cạnh kỹ thuật liên quan và xác nhận việc kiểm tra tại chỗ của dự án hiệu suất sản phẩm. Sản xuất đã được công nhận bởi phía bên kia.

Phó chủ tịch Xiao của bộ phận bán hàng của chúng tôi đã đề cập trong cuộc trao đổi với các đồng nghiệp kỹ thuật của Wuyang Honda: "Việc triển khai tối đa công nghệ sản xuất và thử nghiệm hoàn chỉnh là nút quan tâm nhất trong quy trình sản xuất của công ty. Chúng tôi sẽ không nỗ lực để đảm bảo công nghệ sản phẩm và Chất lượng, nỗ lực hết sức để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. "

Yongmei Technology tin rằng đội ngũ kỹ thuật "chuyên nghiệp, chất lượng cao, sáng tạo" của công ty sẽ liên tục nâng cao sự đổi mới tổng thể của các sản phẩm và công nghệ của công ty.

Liên lạc với chúng tôi